Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Dế siêu rẻ nokia 100

Tiếp nối truyền thống “máy bền, pin trâu” của những mẫu điện thoại “trứ danh” như nokia 1200, Nokia 1280,…Hãng điện thoại đến từ Phần Lan tiếp tục tung ra mẫu điện thoại nokia 100, vẫn “bền” và “trâu” nhưng được cải tiến nhiều hơn.

Màn hình sống động

Không như Nokia 1200 hay 1280 chỉ được trang bị màn hình “trắng đen”, nokia 100 sở hữu màn hình LCD kích thước 1,8 inch độ phân giải 120 x 160px với 65.000 màu cho màu sắc sống động. Dù không thể xem hình ảnh hay video trên màn hình này, nhưng đây là một bước tiến lớn của Nokia trên những mẫu điện thoại cơ bản, người dùng sẽ không còn nhàm chán với màn hình chỉ có 2 màu trắng và đen như trước.

Nokia 100

Bàn phím êm ái, gọn gàng

Điện thoại nokia 100 vẫn được trang bị bàn phím T9 truyền thống. Ưu điểm rõ ràng của kiểu bàn phím này là dễ sử dụng, tốc độ bấm phím nhanh. Đặc biệt, các phím bấm trên máy được làm bằng vật liệu cao su mềm, không gây đau tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Thay đổi giao diện theo ý thích

Với sự “hậu thuẫn” của màn hình 65.000 màu, điện thoại nokia 100 được tích hợp sẵn 20 giao diện người dùng có thể thay đổi tùy ý theo sở thích và cá tính của mình

Ngoài ra, giao diện của máy sử dụng bộ icon màu sắc giống như trên HĐH cao cấp Nokia Belle, tạo nên sự gần gũi, trực quan với người sử dụng.


Thời lượng pin ấn tượng

Đối với những mẫu điện thoại cơ bản như nokia 100 thì thời lượng pin là ưu điểm tuyệt đối so với bất kỳ mẫu điện thoại nào khác. Với nguồn pin Li-ion dung lượng 800 mAh, máy có thể hoạt động liên tục trong 35 ngày ở chế độ chờ, và thời gian đàm thoại lên đến 7,2 giờ giữa mỗi lần sạc.

Thời lượng pin dài đem lại sự tiện dụng cho người dùng, đặc biệt khi sử dụng điện thoại ở những vùng hẻo lánh, không phải lúc nào cũng có sẵn nguồn điện để sạc; hoặc luôn phải giữ liên lạc với đồng nghiệp trong những chuyến công tác dài ngày.


Đèn pin - Đơn giản nhưng hữu dụng

Đây có thể xem là “ứng dụng” hữu ích bậc nhất trên điện thoại nokia 100. Có thể đôi lúc người dùng sẽ khó chịu khi bước lên cầu thang trong điều kiện tối om, hay khi mất điện đột ngột. Những lúc như vậy, đèn pin trên máy tỏ rõ sự hữu dụng của nó và trở thành một công cụ rất đắc lực.

Tính năng khác

Ngoài những tính năng trên, nokia 100 còn hỗ trợ đài FM, danh bạ 500 số, lịch, ghi chú, báo thức, máy tính,…Đây đều là những tiện ích nhỏ nhưng vô cùng hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét