Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Điện thoại 2 sim 2 sóng nokia 101 (2 sim)

Nokia 101 là sản phẩm thuộc dòng điện thoại di động 2 sim của Nokia, cho phép người dùng có thể cá nhân hóa mỗi sim như đặt tên, logo, hình đại diện và nhạc chuông riêng. Với thiết kế gọn gàng, sành điệu, điện thoại di động nokia 101 sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Điện thoại di động hỗ trợ 2 sim, 2 sóng online

Bạn có thể tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa gói cước khi sử dụng dịch vụ từ các nhà mạng khác nhau, thay đổi mạng trong khi bạn di chuyển nhằm thu sóng tốt nhất nokia 101 tách riêng các liên hệ công việc và cá nhân.

nokia 101

Thiết kế khẳng định thương hiệu Nokia

Nokia 101 toát lên sự bền bỉ và chắc chắn đã trở thành thương hiệu của những chiếc điện thoại Nokia.

Lớp vỏ nhựa bóng bẩy cùng tám màu sắc rực rỡ được sơn bằng công nghệ chống phai màu cho bạn thỏa sức thể hiện cá tính.

Pin sử dụng cực lâu

Thời gian đàm thoại lên tới 13.1 giờ, thời gian chờ 43 ngày, nghe nhạc liên tục trong 36 giờ, thỏa sức trò chuyện và nghe nhạc suốt cả ngày, không còn lo lắng sạc pin nhiều lần khi đi dã ngoại.


Thả hồn vào thế giới âm nhạc

Được thiết kế dành riêng cho âm nhạc, nokia 101 sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với bộ loa ngoài cực kì mạnh mẽ, cho âm lượng lớn mà vẫn giữ được sự trong trẻo của bản nhạc.

Trình phát nhạc Mp3 hàng đầu, tích hợp các phím nghe nhạc bên hông máy giúp dễ dàng điều khiển với mọi người dùng.

Lưu trữ cả thế giới âm nhạc của bạn với bộ nhớ mở rộng lên tới 16 GB.

Đèn pin tiện ích

Đèn pin thiết kế nhỏ nằm gọn trên thân máy nokia 101. Bạn không còn ngại việc di chuyển trong bóng tối khi mất điện đột ngột.

Nghe đài FM

Trong các hành trình du lịch dài ngày, chiếc điện thoại di động sẽ là bạn đường thân thiết giúp bạn luôn cập nhật tin tức thời sự, kinh tế, văn hóa, giải trí một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét