Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Điện thoại nokia asha 311 và 310 đẹp giá rẻ

Điện thoại nokia asha 311 chạy hệ điều hành Symbian S40, trang bị máy ảnh 3.2 Mp, hỗ trợ kết nối với mạng 3G, Wifi, GPRS, EDGE. Màn hình nokia asha 311 lớn 3 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho phép phong to thu nhỏ với 2 ngón tay và có độ phân giải 400 x 240 pixel cho hình ảnh rõ nét.

Hơn thế nokia asha 311 còn nổi bật hơn với Nokia Browser ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng lướt web với tốc độ cao, hỗ trợ các bạn mạng xã hội facebook, trang bị camera sau 3.2 Megapixel, cho bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc của cuộc sống. Nokia asha 311 còn có thể hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32Gb, kết hợp với một chương trình nghe nhạc thông minh và loa to cho bạn một lựa chọn hoàn hảo để giải trí khi mệt mỏi. Bên cạnh đó điện thoại nokia asha 311 có thời lượng pin khá ấn tượng 1110mA thời gian đàm thoại liên tục khoảng 14 giờ và thời gian chờ lên tới 696 giờ

Tính năng sản phẩm

Hỗ trợ 3G Wifi, GPRS truy cập Facebook và mạng xã hội dễ dàng

Mạng xã hội dần trở thành một xu hướng của xã hội và nhất là giới trẻ, việc có được một "dế" để có thể lướt Facebook là một mong muốn của nhiều người. Bằng việc hỗ trợ kết nối 3G, Wifi, GPRS Nokia asha 311 việc "lướt" facebook, chơi game, nghe nhạc web, hay tham gia nhiều mạng xã hội khác, ở bất kì nơi đâu, cực kỳ dễ dàng.
nokia asha 311

Lướt web cực nhanh với Nokia Browser

Nokia Browser được tích hợp trong điện thoại nokia asha 311, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp nén dữ liệu trang web lên tới 90%, lướt web nhanh và tiết kiệm chi phí dữ liệu.

Chụp hình, quay phim, ghi âm

Nokia asha 311 được trang bị một chiếc camera sau 3.2 Megapixel, hỗ trợ chụp ảnh, quay phim, lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Chức năng hỗ trợ ghi âm cho chất lượng âm thanh tốt.

Thiết kế phong cách, nhiều màu sắc, nhỏ gọn

Nokia Asha 311 khá phong cách, nhỏ gọn chỉ mỏng 12.9 mm,  vẻ ngoài rất chắc chắn, thoải mái sử dụng vừa vặn trong lòng bàn tay.

Nghe nhạc, xem phim, lướt video, đài Fm radio với loa lớn

Hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn cũng như được trang bị loa ngoài khá to giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc, xem phim đỉnh cao, video một cách đơn giản hơn bao giờ hết. Máy nokia asha 310 chơi được đa số các dịnh dạng nhạc thông dụng hiện, bên cạnh đó máy còn có chức năng nghe radio.

Chơi game thỏa thích

Với nokia asha 310 người dùng có thể tải ngay 40 game miễn phí cực hot của EA trực tiếp về điện thoại của mình và bắt đầu ngay. Chỉ cần truy cập ứng dụng EA trên máy nokia asha 310 và lựa chọn game yêu thích của mình. Sau khi tải về điện thoại của mình, người dùng sẽ sở hữu các game này mãi mãi và hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên tới 32G

Nokia Asha 311 hỗ trợ thẻ nhớ cắm ngoài có dung lượng lên đến 32GB, người sử dụng sẽ có thể thoải mái chụp hình, ghi âm trên máy hay chép nhạc, hình ảnh vào chiếc thẻ để thưởng thức trên chiếc điện thoại của mình ở bất cứ nơi đâu

Thời lượng pin ấn tượng

Điện thoại nokia asha 310 có thời gian sử dụng pin với mỗi lần sạc người dùng sẽ có 14 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên tới 696 giờ. Thời lượng pin khá ấn tượng đến nay, người dùng sẽ không còn phải lo lắng hết pin bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét