Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Điện thoại phổ thông cao cấp nokia 206 và nokia 1280

Kết hợp độc đáo thiết kế phong cách cùng tính năng thông minh, Nokia 206 không chỉ đáp ứng được nhu cầu kết nối và giải trí như một chiếc smartphone mà còn tạo được cá tính riêng cho người sử dụng.

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh dòng smartphone cao cấp đình đám Lumia, Nokia đã tung ra sản phẩm  điện thoại nokia 206 mang khái niệm "điện thoại phổ thông cao cấp". Hãng điện thoại nổi tiếng Phần Lan đã kết hợp nét tinh tế của dòng smartphone cao cấp Lumia với bộ 5 màu sắc nổi bật và trẻ trung của nokia 206. Sự cộng hưởng độc đáo này đã mang đến một diện mạo mới mẻ cho nokia 206, giúp người dùng có thể tự do thể hiện cá tính của mình qua một chiếc điện thoại phổ thông.

Nokia 206 được thiết kế dạng thanh đơn giản. Máy điện thoại trang bị tính năng chụp hình bằng giọng nói Voice Guidance Self Portrait giúp người dùng dễ dàng tự chụp ảnh chân dung mà không cần hỗ trợ từ camera trước. Chỉ cần nghe theo hướng dẫn đặc biệt bằng giọng nói phát ra từ máy, người sử dụng sẽ có những bức ảnh được điều chỉnh đúng vị trí lấy nét của gương mặt mình.


Nếu các smartphone được tích hợp chức năng NFC giúp chia sẻ dữ liệu nhanh chóng thì nokia 1280 cũng không hề kém cạnh với tính năng Slam. Chỉ với một cú chạm đơn giản dễ dàng, dữ liệu sẽ được chia sẻ dễ dàng giữa nokia 1280 với bất kỳ điện thoại có kết nối Bluetooth nào khác.

Ngoài ra, nokia 1280 còn "ghi điểm" khi đánh hỗ trợ người dùng kết nối Internet hiệu quả với chi phí hợp lý khi được tích hợp trình duyệt Xpress Browser. Trình duyệt đặc biệt này giúp người dùng kết nối Internet nhanh hơn và cước phí truy cập được tiết kiệm một cách hiệu quả nhờ khả năng giảm dữ liệu đến 90% của Xpress Browser.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét