Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Điện thoại phổ thông nokia 206

Điện thoại nokia 206 là điện thoại cơ bản với thiết kế dạng thanh mang hơi hướng cổ điển của Nokia trong suốt một thập kỉ qua. Vỏ máy bằng nhựa tổng hợp với nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn cùng lớp sơn bóng bẩy thường thấy trong các thiết kế gần đây của Nokia.

Đa sắc màu, giàu tính năng

Mặt trước nokia 206 là màn hình TFT rộng 2.4 inch 65 nghìn màu, phía dưới là bàn phím dạng cổ điển với khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh trái là khe sim ngoài với khả năng thay “nóng”, cạnh trái được để trống, cách bố trí này tương tự như của “người anh em” Asha 206 ra mắt cùng thời điểm. Nắp lưng máy được phủ một lớp sơn nhám giúp hạn chế để lại dấu tay cũng như cho cảm giác chắc chắn hơn khi cầm.

nokia 206

2 sim 2 sóng

Nokia 206 được trang bị 2 sim 2 sóng cùng online và hỗ trợ khả năng Hot Swap cho phép thay sim mà không cần phải tắt máy. Điều này sẽ rất tiện dụng cho người dùng thường xuyên thay đổi sim để tận dụng các gói khuyến mãi của nhà mạng.

Ngoài ra điện thoại nokia 206 còn được được cài sẵn trình duyệt Nokia Xpress Browser kết hợp công nghệ điện toán đám mây hoạt động hiệu quả hơn so với các trình duyệt khác, cho bạn lướt internet với nội dung phong phú hơn, thú vị hơn và tiết kiệm hơn tới 85%.

Không gian giải trí trong tầm tay

Nokia 206 được cài đặt miễn phí 40 game nổi tiếng của EA bao gồm cả Bejeweled, Need for Speed Shift và Medal of Honor. Ngoài ra máy còn có Tunewiki Social Player và ứng dụng chụp ảnh Pictelligent, tất cả sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Nếu cập nhật trạng thái Facebook là một thói quen khộng thể thiếu thì máy cũng sẽ khiến bạn hài lòng với các ứng dụng Facebook, Twitter và eBuddy cho khả năng cập nhật tức thì các status hay comment mới nhất.


Kết nối mạnh mẽ

Một tính năng rất nổi bật mà Nokia trang bị cho các dòng máy mới ra mắt gần đây đó là kết nối thông minh Slam cũng đã được tích hợp trên điện thoại nokia 206  Kết nối Slam giúp việc chia sẻ ảnh và các nội dung khác trở nên thực sự đơn giản. Không cần quá trình ghép phức tạp, chỉ cần bật bluetooth kết nối đến máy khác để chia sẻ nội dung.

Ngoài ra nokia 206 còn được trang bị các kết nối cơ bản như Bluetooth 2.1 với EDR, USB 2.0, jack 3.5 mm, khe cắm thẻ nhờ ngoài với dung lượng 32GB, Stereo FM radio với RDS và FM recording. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này không hỗ trợ các kết nối 3G và Wi-Fi, chỉ dùng được kết nối GPRS và EDGE tốc độ chậm.

Pin dùng lâu

Đây cũng là điện thoại có pin ấn tượng, với pin dung lượng 1100 mAh bạn có thể đàm thoại liên tục trên nokia 206 trong 20 giờ không cần sạc và thời gian chờ lên tới 680 giờ. Đây là một thông số rất đáng quan tâm nếu bạn thường xuyên phải di chuyển bên ngoài hay có ít thời gian để sạc pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét