Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Nokia 206 và nokia 1280 giá rẻ, nhiều tính năng

Đây là chiếc điện thoại dòng phổ thông có nhiều tính năng thú vị nhất của Nokia 206, như chụp hình bằng giọng nói hay truyền tập tin giống giao tiếp NFC trên smartphone cao cấp.

Nokia 206 với thiết kế nhiều màu sắc đa dạng mang phong cách của dòng smartphone Lumia.
Nokia 206 sở hữu những tính năng lần đầu tiên có mặt trên điện thoại cơ bản của Nokia như khả năng chụp hình bằng giọng nói. Tính năng độc đáo cho phép người dùng có thể dùng camera phía sau để chụp ảnh "tự sướng", điện thoại sẽ tự hướng dẫn người dùng điều chỉnh máy lên, xuống hay trái, phải cho đến khi đạt vị trí tối ưu để chụp hình trên nokia 206.

Một tính năng thú vị khác trên nokia 206 là Slam. Tính năng này cho phép truyền tập tin từ điện thoại nokia 206 của Nokia sang một chiếc điện thoại khác (không cần phải có Slam) khi đặt gần hai máy với nhau, tương tự như giao tiếp trực tiếp trên NFC trên các dòng smartphone cao cấp.
nokia 206

Chiếc điện thoại dòng phổ thông mới nhất của Nokia còn được trang bị màn hình rộng 2,4 inch, thuộc hàng lớn nhất so với các model trong cùng phân khúc của hãng. Thay vì bàn phím độc đáo QWERTY, máy sử dụng bàn phím số thông thường với thiết kế và màu sắc kế thừa các model Nokia Lumia.

Hãng điện thoại Phần Lan cũng tích hợp cho nokia 1280 trình duyệt web Express Browser có khả năng nén dữ liệu tải về tới 90%, tiết kiệm cước sử dụng và tăng tốc độ. Nokia 206 hỗ trợ độc đáo 2 SIM với chế độ đổi SIM không cần tắt máy và tháo pin. Sản phẩm mới này có camera 1,3 megapixel, tích hợp khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa tới 32 GB cùng khả năng cài đặt thêm trò chơi từ Internet. Pin của máy nokia 1280 cho phép hoạt động ở chế độ lên tới 28 ngày (theo lý thuyết).

Nokia bắt đầu tung model nokia 1280 ra thị trường Việt Nam ngay trong tháng 1 này với mức giá chính thức 1.419.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét