Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Nokia asha 311 và 310 ngon bổ rẻ

Điện thoại cảm ứng giá rẻ với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ của Nokia. Máy nokia asha 311  được trang bị màn hình 3inc, máy ảnh 3.2Mp, vi xử lý tốc độ rất lớn 1Ghz và hỗ trợ kết nối Wifi, 3G.

Nokia asha 311 là sự kết hợp tuyệt vời giữa một chiếc điện thoại thông minh, thời trang độc đáo, nhiều tính năng với một mức giá hợp lý. Máy nokia asha 311 được nhà sản xuất trang bị màn hình 3inc cảm ứng điện dung, độ phân giải 400 x 240 pixel sử dụng hệ điều hành Symbian S40 giao diện Asha Touch được tùy biến với các biểu tượng thiết kế bo tròn nghệ thuật.

Máy nokia asha 311 có cấu hình chip 1Hz, bộ nhớ trong 256Mb, Ram 128Mb đáp ứng được sự mượt mà các trò chơi tương thích với máy. Máy ảnh 3.2Mp có khả năng quay Video với độ phân giải 640x480px hỗ trợ một số các tính năng như Zoom 4x kỹ thuật số, tiêu cự rất là cố định, chụp tự động, chế độ Auto Exposure và  một số trình biên tập hình ảnh Image Editor giúp bạn có được những bức ảnh đẹp như ý.
nokia asha 311

Thiết kế Nokia Asha 311

Nokia Asha 311 có thiết kế thời trang rất đẹp với 3 màu Sữa, Hồng, Đen và các cạnh kim loại được bo tròn bóng bẩy đặc biệt với điểm nhấn là đai kim loại trong thân dưới của máy cho cảm giác đặc biệt, không lẫn lộn với các sản phẩm khác.

Máy có kích thước 52x106x12,9mm và trọng lượng chỉ có 95g cho cảm giác gọn nhẹ khi nằm trong lòng bàn tay. Màn hình của nokia asha 310 được làm đẹp phủ một lớp kính chịu cường lực Gorilla Glass cực mỏng và nhẹ được thiết kế để chống lại các va chạm và trầy xước. Nhưng màn hình cũng được trang bị cảm biến gia tốc và cảm biến ánh sáng cho phép thay đổi hiển thị và độ sáng màn hình tùy theo tư thế cầm điện thoại hay điều kiện ánh sáng xung quanh.

Kết nối và Ứng dụng

Nokia Asha 311 được  trang bị nhiều tính năng cho phép bạn kết nối với công việc và bạn bè mọi lúc. Bạn có thể truy cập vào mạng Internet trên nokia asha 310 thông qua các kết nối GPRS, EDGE, kết nối Wifi hay 3G với trình duyệt web mặc định Browser 2.0 hoặc có thể cài thêm ứng dụng duyệt web nổi tiếng Opera Mini hỗ trợ các tính năng lướt web cơ bản. Song song đó là các giao thức Bluetooth 2.1 , micro USB giúp bạn chia sẻ dữ liệu tới các thiết bị khác và máy tính một cách nhanh chóng.

Hệ điều hành Symbian S40 của máy có nhiều ứng dụng tương thích bạn có thể tải về trên Internet trên các kho ứng dụng như Getjar.com. Máy nokia asha 310 có kết nối hỗ trợ Java và cho phép bạn thưởng thức một số trò chơi và ứng dụng Java. Và máy cũng đã cài sẵn ứng dụng Facebook, Twitter, Email, IM giúp bạn luôn nhận được các cập nhật mới nhất từ bạn bè trên các mạng xã hội.

Nokia Asha 311 được trang bị kết nối định vị toàn cầu GPS đi kèm với bản đồ số Nokia Map cho bạn khả năng tìm đường và định vị trí ở bất cứ nơi đâu. Song song đó là các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, xem Video, nghe đài radio FM, trò chơi Angry Birds và cho phép cài thêm 40 game khác của EA phát triển.

Pin và dung lượng lưu trữ

Máy được trang bị Pin Li-Ion 1110mAh hỗ trợ thời gian nói chuyện liên tục tới 14 giờ trên mạng 2G và 6 giờ trên mạng 3G. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng khá ổn 256Mb đi cùng với khe cắm thẻ nhớ mở rộng thẻ microSD hỗ trợ dung lượng lên tới 32Gb đủ cho nhu cầu lưu trữ giữ liệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét