Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Nokia lumia 620 ấn tượng từ mọi góc nhìn

Trải nghiệm đặc biệt vượt trội của nokia lumia 620. Với chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz SnapDragon S4, máy ảnh lấy nét tự động 5MP và hàng loạt màu sắc rực rỡ để bạn lựa chọn.

Nokia lumia 620 : Cinemagraph không chỉ nhất là lưu giữ khoảnh khắc

Nhân đôi niềm vui của bạn với Cinemagraph, tính năng chụp ảnh chỉ có trên điện thoại nokia lumia 620 cho phép tạo hiệu ứng động cho các bức ảnh tĩnh.

Tạo hiệu ứng vô cùng độc đáo với Cinemagraph của nokia lumia 620

Nokia Lumia 620 : Smart Shoot,  có thể lưu giữ một số những khoảnh khắc hoàn hảo với bạn bè

Vẫn chưa hài lòng với bức ảnh. Nhưng với Smart Shoot, mỗi lần bấm, …camera sẽ chụp một số liên tiếp nhiều khung hình. Và lựa chọn những khung hình đẹp nhất trong mỗi bức ảnh để tạo nên một bức ảnh nhóm hoàn hảo.

Tính năng Smart Shoot của nokia lumia 620 thêm những khung hình đẹp trong mỗi bức ảnh.
nokia lumia 620
 Nokia lumia 620 : City Lens, khám phá những điểm những địa điểm thú vị xung quanh bạn

Với Nokia City Lens, chỉ cần xoay điện thoại một vòng trước mắt bạn để xem các địa điểm thú vị xung quanh. Các của hàng, nhà hàng và trung tâm mua sắm sẽ hiện ra trên màn hình điện thoại . Khám phá những địa điểm bạn chưa từng biết đến. Và sau đó bấm vào màn hình để xem đánh giá, chỉ đường và các liên kết.

Lumia 620 rực rỡ và thanh lịch. Thêm vẻ lộng lẫy với bộ vỏ hai màu độc đáo

Chọn màu thứ nhất. Chọn tiếp màu thứ hai. Và xem các màu sắc kết hợp với nhau, lựa chọn vỏ nhám hoặc vỏ bóng. Thêm nét cá tính cho chiếc nokia lumia 620 của bạn.

Nokia Lumia 620 : Microsoft Office, đồng bộ điện thoại và máy tính

Làm việc mọi nơi mọi lúc với Outlook, Word, Excel và PowerPoint. Đồng bộ qua SkyDrive để truy cập nhanh các file quan trọng.

Nokia Lumia 620 : Nokia Music, nghe nhạc trực tuyến miễn phí

Không thuê bao. Không cước phí. Không giới hạn. Những bài hát của các ca sĩ yêu thích sẽ được "streaming" miễn phí trên điện thoại của bạn. Bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm kênh nhạc khác nhau hoặc tạo một kênh cho riêng mình. Và đặc biệt nhất là bạn vẫn có thể nghe nhạc ngay cả khi offline. (*Nhà cung cấp dịch vụ của bạn có thể tính phí truyền dữ liệu.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét