Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Smartphone cho giới trẻ nokia asha 311 và 310

Đây là sản phẩm trong dòng Asha chiến lược đưa Internet di động đến với đông đảo người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn sắc xảo, nhiều màu sắc thời trang,  điện thoại nokia asha 311 đã nhanh chóng chinh phục giới trẻ.

Nokia asha 311 được trang bị những tính năng hấp dẫn nhất cho một chiếc điện thoại cảm ứng như màn hình cảm ứng điện dung 3 inch, kết nối 3,5 G và kết nối Wi-Fi, CPU 1 GHz, thiết kế camera 3,2 megapixel. Kèm theo là trình duyệt Nokia Browser thế hệ mới giúp nâng cao tốc độ và trải nghiệm Internet và tiết kiệm chi phí.

Thiết kế của nokia asha 311 hướng đến thói quen sử dụng điện thoại bằng một tay nên rất gọn gàng qua 5 màu sắc thời trang trẻ trung (trắng, hồng đậm, xanh dương, xám và nâu đậm). Mặt trước của máy nokia asha 311 là màn hình cảm ứng với hai nút bấm. Mặt sau của máy được tích hợp một máy ảnh 3,2 megapixel sử dụng chụp ảnh và quay phim rõ nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bốn góc cạnh của máy đều được bo tròn, cạnh dưới bo tròn cách điệu đơn giản hơn, tạo cảm giác mềm mại. Khi cầm máy nằm gọn trong lòng bàn tay của mình, người dùng vẫn có cảm giác cứng cáp, chắc chắn. Vòng nhôm sáng mịn đẹp mắt bao quanh thân máy tăng thêm nét thời trang của máy.

Màn hình cảm biến xoay màn hình của nokia asha 311 có kích thước 3 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel với lớp kính chống trầy. Ứng dụng công nghệ chống chói ánh sáng, màn hình của nokia asha 311 cho phép hiển thị sáng rõ ngay cả khi dùng máy ngoài trời.

Nhờ tận dụng lợi thế của trào lưu "điện toán đám mây" và những cải tiến CNTT quan trọng khác, Nokia Browser giúp chúng ta nén dữ liệu tải về, làm tăng tốc độ lướt web lên hơn 85% (hơn gấp 3 lần so với các trình duyệt hiện tại). Đây là một thế mạnh đặc biệt của Nokia và làm giảm đáng kể chi phí sử dụng 3G của người dùng.

Đáp ứng nhu cầu cập nhật và chia sẻ thông qua Internet,  điện thoại nokia asha 310 tích hợp sẵn bộ ứng dụng mạng xã hội (Facebook, Twitter…), ứng dụng chat, cho phép cập nhật liên tục trạng thái và chat đa tài khoản. Máy có bộ nhớ trong khá ít 256 MB, có thể nâng cấp không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB.

Nokia Asha 310 được trang bị loa ngoài âm lượng lớn, âm thanh không bị rè ngay cả khi mở volume của máy tối đa. Đồng thời, một bộ sưu tập 40 game hàng đầu của EA cũng được cài đặt sẵn sàng cho nokia asha 310 như Angry Birds với 15 cấp độ khác nhau, Tetris, Bejeweled, FIFA2012, Need for Speed The Run…

Bạn trẻ sử dụng còn có thể tải về máy hàng nghìn game, ứng dụng, chủ đề, hình nền và các nội dung khác từ cửa hàng trực tuyến Nokia Store chỉ với một vài thao tác đơn giản để giải trí, thư giãn đầu óc sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Đáp ứng trào lưu rất thích du lịch của giới trẻ, nokia asha 310 trang bị bản đồ Nokia Maps nổi tiếng của Nokia. Ứng dụng đặc biệt này không chỉ cho biết người dùng đang ở đâu, xung quanh có những điểm hấp dẫn gì mà còn có thể chia sẻ thông tin, địa điểm lập tức với bạn bè.

Nokia Asha 311 đáp ứng tốt nhu cầu của giới trẻ muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa túi tiền, được tích hợp đầy đủ tất cả các tính năng công việc và giải trí. Nokia asha 310 có mức giá cạnh tranh thị trường 2.699.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 2 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét