Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Hãy cùng nokia lumia 620 du lịch thông minh

Một đoạn Clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp Jiang say mê khám phá Bắc Kinh qua những tiện ích dẫn đường mạnh mẽ của chiếc điện thoại nokia lumia 620 nhanh chóng thu hút các "phượt thủ" trong mùa Tết này.

Tết đến là dịp nghỉ ngơi sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Nhiều bạn trẻ cố gắng tận dụng dịp này để du lịch đến những vùng đất mới lạ với hành trang gọn nhẹ và chiếc "la bàn số" nokia lumia 620 trên tay. Ứng dụng mới mẻ Nokia City Lens trên nokia lumia 620 giúp bạn trẻ khám phá mọi ngóc ngách bí mật của thành phố, những quán ăn tuyệt vời đúng tiêu chí "ngon bổ rẻ" mà ngay chính người dân bản địa đôi khi cũng chưa biết tới.

Một điểm nhấn đặc biệt khác cho các tín đồ du lịch là người dùng Lumia 620 có thể tận dụng những tính năng của Smartshoot (tự động chọn gương mặt) hay Cinemagraph (tạo ảnh động) để có được những tấm hình độc đáo ở những nơi ghi dấu chân qua.
nokia lumia 620

Dân "phượt" cũng sẽ không phải đối mặt với nỗi lo lớn nhất là lạc đường khi đi đến xứ lạ nhờ sử dụng Nokia Map. Đây là bản đồ hiện đại đầu tiên và duy nhất có thể dẫn đường mà không cần kết nối Internet. Và bạn chỉ cần tải về bản đồ nơi chuẩn bị đến, chip định vị GPS thông minh trong nokia lumia 620 sẽ tự động nhận diện nơi người dùng đang đứng và chỉ đường đi tại bất kỳ nơi nào trên thế giới mà không cần phải có sóng Wi-Fi hay Bluetooth.

Do vậy nokia lumia 620 được xem là một trong những "bạn đường" tin cậy trong mùa du lịch Tết năm nay. Thông tin đặc biệt về nokia lumia 620, các bạn trẻ có thể truy cập vào địa chỉ : https://www.25giay.vn/san-pham/nokia-lumia-n620/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét