Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Nokia lumia 620 chính hãng đã lên kệ

Nokia Việt Nam vừa ấn định thời gian bán chiếc smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8 - nokia lumia 620 vào 10/1/2013, với mức giá 5,5 triệu đồng.

Sau lần ra mắt loạt smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8, bao gồm Lumia 920, Lumia 820 và nokia lumia 620  tại Sài Gòn cách đây chưa lâu, sáng nay (17/12), Nokia Việt Nam cũng đã có buổi giới thiệu chính thức bộ ba smartphone này đến người dùng tại Hà Nội.

Sự kiện còn có sự góp mặt của những đối tác lớn của Nokia tại Việt Nam như Microsoft Việt Nam, tập đoàn viễn thông FPT và đại diện nhà phát hành Gameloft khu vực Đông Dương. Đây được cho là những đối tác vô cùng quan trọng nhằm chung tay đưa Nokia trở lại mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến smartphone với các đối thủ như Samsung, Sony, Apple hay HTC.
nokia lumia 620
Giám đốc điều hành văn phòng đại diện hãng điện thoại Nokia tại Việt Nam - ông William Hamilton-Whyte - giới thiệu dòng Lumia mới tại Hà Nội.

Trong bài phát biểu, Giám đốc điều hành văn phòng đại diện Nokia tại Việt Nam, ông William Hamilton-Whyte, cho biết Nokia Việt Nam hi vọng sẽ phổ biến hơn nữa sức mạnh của dòng Lumia chạy Windows Phone 8 đến người dùng trong nước.

Trong khi đó, Tổng giám đốc tập đoàn FPT - ông Trương Gia Bình - khẳng định việc hợp tác với Nokia thể hiện tầm nhìn đầy triển vọng và dòng điện thoại Lumia hứa hẹn sẽ có những bước phát triển đột phá ở thị trường Việt Nam.

Là đối tác phát triển game cho kho ứng dụng Windows Phone Store, ông Hoàng Tuấn Đạt,  chức danh Giám đốc kinh doanh Gameloft khu vực Đông Dương cũng cho biết, bước đầu đã hợp tác thành công cùng Nokia trong việc phát hành game cho Lumia 920 và Lumia 820 và nokia lumia 620 . Người sử dụng sẽ được trải nghiệm những trò chơi đỉnh cao như đua xe Asphalt 7.

Một số tính năng đáng chú ý của bộ ba Lumia 920, Lumia 820 và nokia lumia 620 cũng được đại diện Nokia Việt Nam giới thiệu như công nghệ màn hình cảm ứng đột phá chống trầy xước, hỗ trợ rất tốt ngay cả khi đeo găng tay, ứng dụng camera độc quyền, công nghệ định vị thực tế ảo Nokia City Lens...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét