Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Điện thoại nokia 101 và nokia 100 phù hợp cho sinh viên

Điện thoại nokia 101 và 100 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang ấn tượng, máy được trang bị 2 sim 2 sóng online cho bạn thoải mái đàm thoại. 

Ngoài ra nokia 101 còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 16Gb cùng với trình phát nhạc thông minh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn giải trí những lúc mệt mỏi. Ngoài một số tính năng trên nokia 101 cũng được người dùng “bình chọn” là điện thoại giá rẻ mà bền nhờ vỏ bọc chống sốc, pin trữ lượng lớn, thời gian chờ và đàm thoại lâu.

2 Sim 2 Sóng Online

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi nào từ bạn bè và gia đình của mình, chủ động hơn các cuộc gọi từ những mối quan hệ khác nhau, nhất là việc giá cước của nhà mạng khác nhau đang rất đắt nếu sử dụng 2 sim khác mạng để gọi điện, nhắn tin cho người thân nokia 101... sẽ rất tiết kiệm

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang

Nokia 101 được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, bàn phím cao su mềm mại êm ái, từng phím tách rời nhau giúp người sử dụng thao tác nhanh hơn. Phím điều hướng 4 chiều độc đáo cho phép bạn thiết lập 4 chức năng hay sử dụng.
nokia 101


Thoải mái thưởng thức các bản nhạc

Trình phát nhạc thông minh của nokia 100 có thể phát ngẫu nhiên hàng nghìn bài hát, và bạn có thể vừa nghe nhạc trên máy vừa xử lý các công việc khác: nhắn tin, đặt lịch báo thức, các dịch vụ và công cụ của Nokia. Jack tai nghe 3.5mm cho chất lượng âm thanh độc đáo hơn, và có thể sử dụng với nhiều loại tai nghe trên thị trường.

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 16GB

Điện thoại nokia 100 hỗ trợ thẻ nhớ tối đa MicroSD 16GB, cho phép lưu trữ tối đa tới 5000 bài hát, bạn sẽ không phải lo lắng nếu có lượng dữ liệu âm thanh, hình ảnh, tài liệu lớn cần lữu trữ

Pin trữ lượng lớn, bền bỉ

Nokia 100 sử dụng Pin dung lượng khá lớn 1320mAh cho phép đàm thoại liên tục 6,5 giờ, và thời gian chờ lên tới 600 giờ (tương đương với 25 ngày).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét