Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Smartphone nokia lumia 620

Vừa qua, Nokia đã bắt đầu giới thiệu Nokia Lumia 620 một model tầm trung dành cho các thị trường đang phát triển như Việt Nam, máy sẽ được bán ra trong tháng 1/2013. Đây là thành viên mới nhất và nhỏ nhất của công ty Phần Lan chạy trên nền Windows Phone 8. Nokia Lumia 620 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 điện thoại Xperia U, Xperia J và Xperia Go của Sony cũng như HTC One V hay một số dòng Galaxy của Samsung đang được chú ý. Tuy nhiên, Lumia 620 có những điểm mạnh nhất định, hứa hẹn sẽ để lại những dấu ấn riêng trên thị trường smartphone tầm trung tại Việt Nam.

Thiết kế ấn tượng với vỏ polycarbonate

Điểm nhấn lớn nhất của máy chính là bộ vỏ đầy màu sắc với nokia lumia 620 sử dụng kỹ thuật màu phủ kép (dual-shot) mới, mang lại những hiệu ứng màu sắc và hoa văn độc đáo. Kỹ thuật phủ kép bổ sung thêm một lớp polycarbonate màu, trong suốt hoặc trong mờ phía trên lớp nền để tạo ra những màu phối và chiều sâu lý thú. Với bảy màu vỏ rời khác nhau, người dùng có thể kết hợp điện thoại nokia lumia 620 với sở thích và phong cách riêng của mình.

nokia lumia 620

Màn hình công nghệ ClearBlack Display siêu sang

Nokia lumia 620 được trang bị màn hình cảm ứng công nghệ ClearBlack LCD giúp máy hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh, kích thước 3.8 inch độ phân giải WVGA (800x480p), mật độ điểm ảnh 246 ppi. Đây là những thông số rất ấn tượng ngang ngửa với màn hình của các dòng smartphone cao cấp.

Phần cứng mạnh mẽ

Nokia lumia 620 mang trên mình bộ vi xử lý lõi kép Krait tốc độ 1GHz, chip đồ họa Adreno 305 GPU, RAM 512, bộ nhớ trong dung lượng 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD với dung lượng đến 64 GB. Nếu so với các đối thủ trực tiếp có cùng mức giá hiện nay thì rõ ràng Lumia 620 có dàn “nội thất” toàn diện nhất.

Ngoài ra, máy còn thừa hưởng một số tính năng từ Nokia Lumia 920 và Lumia 820 là thấu kính máy ảnh khẩu độ f/2.4 độc quyền với máy ảnh chính 5 MP hỗ trợ quay video HD 720p@30fps và máy ảnh VGA phụ phía trước, cho phép tạo ra những ảnh động thú vị với Nokia Cinemagraph và tự động chọn lựa gương mặt với Smarshoot. Ngoài ra, nokia lumia 620 cũng cho phép truy cập vào Nokia Maps, Nokia Drive, Nokia Transport và Nokia City Lens.

Lumia 620 được trang bị đầy đủ các kết nối phổ biến trên smartphone hiện nay như Bluetooth 3.0 với A2DP và EDR, microUSB 2.0, 3G HSDPA tốc độ 21 Mbps, Wifi chuẩn b/g/n hỗ trợ dual-band, định vị GPS và tất nhiên là cả giao tiếp NFC đang rất “hot”.

Trải nghiệm Window Phone 8

Với các tín đồ của Windows Phone, Lumia 620 cũng là lựa chọn rẻ nhất giúp họ trải nghiệm phiên bản Windows Phone 8 với các ô Live Tiles hấp dẫn. Nền tảng mới của Microsoft hỗ trợ phần cứng mạnh mẽ và cao cấp hơn so với Windows Phone 7 trước đây, như hỗ trợ vi xử lý đa nhân (lõi kép hay lõi tứ), màn hình độ phân giải cao hơn (HD 720p hay Full HD 1080p), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tới 64 GB hay công nghệ giao tiếp NFC…


Các ô Live Tile liên tục cập nhật trạng thái trên màn hình chính, People Hub tập hợp thông tin liên hệ từ nhiều nguồn vào một nơi duy nhất, Me Tile giúp mọi người có thể cập nhật những thông tin cá nhân mới nhất trên khắp các kênh Facebook, LinkedIn và Twitter. Windows Phone 8 cũng bao gồm Xbox Live, Microsoft Office, SkyDrive với dung lượng lưu trữ trực tuyến 7GB và Internet Explorer 10 giúp lướt web nhanh hơn và an toàn hơn.

Thưởng thức âm nhạc đỉnh cao

Không thuê bao, không cước phí, Không giới hạn, đó là những gì Nokia Music cung cấp cho bạn. Những bài hát của các ca sĩ yêu thích sẽ được "streaming" miễn phí trên điện thoại của bạn. Bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm kênh nhạc khác nhau hoặc tạo một kênh cho riêng mình. Và đặc biệt nhất là bạn vẫn có thể nghe nhạc ngay cả khi offline. Với sự hỗ trợ của NFC, nokia lumia 620 có thể kết hợp với các phụ kiện có tính năng này như loa di động JBL PlayUp cho Nokia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét