Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Điện thoại Nokia Asha 311 chính hãng

Nằm trong bộ 3 chiếc điện thoại Asha Touch giá rẻ ra mắt vào đầu tháng 6/2012, Nokia Asha 311 được đầu tư kỹ lưỡng hơn cả khi là mẫu duy nhất sở hữu công nghệ cảm ứng điện dụng. Trang bị sức mạnh vi xử lý 1GHz, lướt web dễ dàng với Wifi và 3G, mạng xã hội tích hợp trong nhiều ứng dụng, Nokia Asha 311 mượt mà ngay cả khi bạn giao tiếp trong công việc hay kết nối với bạn bè. “Discover.Play.Share”, thỏa thích khám phá, giải trí và chia sẻ cùng Nokia Asha 311.

Nokia Asha 311 – Hãy "chạm" theo cách của bạn

Máy được trang bị giao diện Asha Touch tối ưu hóa cảm ứng, hỗ trợ trình duyệt Browser 2.0 cho duyệt web tốc độ cao, tích hợp mạng xã hội cùng nhiều ứng dụng và tiện ích cực đỉnh với nokia asha 311.

Thiết kế

Nokia Asha 311 có thiết kế mới mẻ với kích thước nhỏ gọn 106x52x12,9mm, năng 95 gram và các góc được bo tròn mềm mại. Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.
Màn hình cảm ứng điện dung mượt mà

Nokia Asha 311 sở hữu màn hình cảm ứng điện dụng mượt mà 3 inch được phủ lớp kính cường lực Gorilla, giao diện Asha Touch trên nền tảng S40 được tối ưu hóa cảm ứng cho bạn thỏa thích khám phá.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị bộ cảm biến định hướng giúp màn hình xoay theo hướng dọc hoặc ngang khi bạn xoay điện thoại và các bộ lọc hiển thị được phân cực làm cho màn hình có thể sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Lướt web cực nhanh

Được hỗ trợ trình duyệt Nokia Browser thông minh giúp Asha 311 tiết kiệm 90% quá trình vận chuyển dữ liệu nhằm tăng tốc và mang tới những trải nghiệm cực nhanh khi lướt Web.

Vận hành mạnh mẽ

Điện thoại Nokia Asha 311 sử dụng chip xử lý 1 GHz mạnh mẽ, bộ nhớ trong 256 MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 32GB và khả năng nén dữ liệu giúp các ứng dụng tải nhanh hơn.

Camera 3.2 MP

Asha 311 sở hữu camera 3.2 MP ở mặt sau, dù không hỗ trợ đền Flash LED nhưng vẫn đáp ứng khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng thấp.
Kết nối bạn bè

Dược tích hợp mạng xã hội trên trình duyệt Browser 2.0, nokia asha 311 giúp người dùng luôn nắm bắt thông tin bạn bè, chat, gửi , nhận email và cập nhật Facebook, Twitter mọi lúc mọi nơi.

Asha 311 hỗ trợ kết nối Facebook, Twitter

Dung lượng pin

Bên cạnh đó, Asha 311 còn được hỗ trợ pin 1110 mAh cho thời gian trò chuyện liên tục lên đến 14giờ ( mạng 2G) hoặc nghe nhạc 40 giờ liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét